หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครDisney+hotstar standard Monthly (AIS)
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+ Hotstar
Disney
Disney+
my AIS (App)
คือจะสมัครดิสนีย์แล้วใส่เบอร์โทรเข้าไปมันก็ดูได้ทุกอย่างเลยค่ะพอไปดูตรงรายละเอียดการชำระเงินมันก็ขึ้นว่าชำระเงินผ่านais 0บาท แล้วสามารถดูได้1เดือนเลย แล้วกลัวว่าเดือนต่อไปมันจะหักตังค่ะ แล้วก็ไม่สามารถกดยกเลิกแพ็คเกจได้เลยแล้วถ้ามันจะหักตังจะหักผ่านอะไรคะmyAISหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมโดนเรียกเก็บเงินรอบที่ 2 จาก ais สำหรับแพคเกจ Disney plus
Disney รายปีในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอไอเอสตัดเงินไม่ได้และดูไม่ได้ ผมก็เลยยกเลิกผ่าน(my ais) และสมัครเองผ่านเว็บและจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้วและกำลังใช้งานอยู่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ AIS เลย ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 2519866
ยกเลิก Disney Plus ของ AIS ไปแล้ว แต่ยังโดนเก็บตังอยู่
ผมสมัคร Disney plus 1 เดือน ผ่านแอป My Ais กดยกเลิกไปแล้ว แต่ทำไมยังคิดตังอยู่ ไปเช็คในแอป Disney plus มันเขียนว่า Disney+ Standard Monthly (AIS) แต่พอเช็คใน My Ais กลับไม่มีแพ็คเก็ตนี้
สมาชิกหมายเลข 6836102
Disney+ ais
Ais มีแพ็คเกจ Disney+ ราคาพิเศษสำหรับลูกค้ามั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5141721
ถามเรื่องข้อความAisกินเงิน
สวัสดีครับ ผมใช้aisรายเดือนครับ เดือนละ500กว่าบาท แต่ผมก็ใม่ได้ติดอะไร แต่ติดที่ว่ามันมีข้อความเป็นข้อความบันเทิงที่ส่งเองครับ แต่เราใม่ใด้ส่งอะไรเลย ผมไปดูในบิลmyaisถึงรู้ ส่งที่ข้อความละ10บาท ส่งตั้
สมาชิกหมายเลข 9164754
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
ถ้าเราจะขอคืนเงินได้มั้ยคะ ยกเลิกการสมัครซื้อสักอย่างไปแล้วแต่มันเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม
เราเชื่อมการจ่ายตังแอพกับเบอร์ไว้ใช่มั้ยคะ แล้วมันก็ขึ้นยกเลิกไปแล้วด้วยแต่หลังจากนั้นมันเรียกเก็บตังเหมือนเดิมในmyAIS เราทำยังไงได้บ้างคะ มันเยอะมากมาก มันขึ้นยกเลิกกแล้วด้วย ถ้าบอก ais ช่วยจัดการให้
สมาชิกหมายเลข 9198854
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว
ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ
sertfinal
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+ Hotstar
Disney
Disney+
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครDisney+hotstar standard Monthly (AIS)